Thursday, April 7, 2011

Ano ang pangako?

Maraming concerned netizens dito sa ating blog ang nagtatanong, ano daw ang pangako ni Madam Water Ludy sa dalawang bagong bagito kapalit ng pagatras nila sa latest na asunto?

Matatandaang napabalita na nag-alok umano ng 500,000 si Madam sa isang datihang director na umaapila sa usaping Violet, bagay na tinanggihan umano nito.

Naliliitan ka ba?

Kung gayon, katumbas kaya o higit pa o mas maliit ang alok sa dalawang bagitong direktor?

Ang cheap niyo ha!

At kung ganun kadami pera ni Water Ludy, ako din, penge!  Titigil na ko sa blog ko! 

 At sa pag-edit nitong siping ito dahil sa napabalitang pagbawi ni Papa-5 sa kaniyang resignation, ano naman ang pinangako din sa kaniya?  Totoo bang pumayag siya na bawiin ang kaniyang resignation o isa nanaman itong drama para kunyari lahat ay ok, walang problema?

7 comments:

  1. wow.....

    500,000.00 ? ? ?

    sana nga ako din. pwede na sakin nyan.

    Abangan......................................................................................................................................................................................ko.

    :-)

    ReplyDelete
  2. kami rin!may pera pala sa brigade!

    ReplyDelete
  3. ay susu..ikaw ba nova01...alam nang lahat mayaman ka na ... may hardware na may bakalan pa.....kaya sa amin mo na lang iambon yang 500k, baka mademanda kami at least may pang attorney fee ako...hahahahahha

    ReplyDelete
  4. Patay na naman tayo diyan...........

    ReplyDelete
  5. kaibigang hitler.... kaw gusto mo ng 500k??? demanda ka rin para may raket tayo... hahahahaha

    ReplyDelete
  6. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  7. Sir Reporma..Medyo maliit po ang 500k. Lakihan pa natin para madami tayo maambunan....
    Pwede naman idaan sa maboboteng usapan lahat eh...hahahahah

    ReplyDelete