Saturday, April 30, 2011

Sino-sinong VIP nga ba ang inimbita?

Bukod kay Sec. Robredo na napapabalitang hindi pupunta, sinong VIP pa kaya ang inimbita ng tropang Water Ludy?

Ayon sa mga bulong-bulungan, maraming VIP daw umano ang hindi makakarating.  Maging ang mga traditional at nakasanayan nang dumalo sa anniversary at induction ng Brigade, nababalitang hindi na din daw umano darating dahil sa napapabalitang sigalot sa Brigade.
Ating abangan kung sino ang darating at hindi darating.  Kung totoong madaming hindi darating, lalabas na kahiya-hiya talaga ang pamunuan ni Water Ludy.

First time ito mangyayari sa history ng Brigade.

Kung ako si Water Ludy, di na lang din ako pupunta, para di ko na makita ang kahihiyang mangyayari.  At least pag wala ako, pwede ako magdahilan na biglaang nagkasakit, etc.

Ating abangan...

No comments:

Post a Comment