Tuesday, April 12, 2011

Sorry po

Ako po ay humihingi ng paumanhin sa mga tagasunod ng blog na ito sa hindi pag-update nitong mga nakaraang araw.  Mangyari po e, nawalan ako ng internet.  Di ko alam kung may kinalaman ang Pambansang Kawanihan ng Imbistigasyon sadya lang di ako nakabayad ng aking internet.  Hahaha

Pero andito na po ako, kaya tuloy ulit ang ating mga chismax!
Akin lamang pong binabati ang mga taga BFP na sumusubaybay dito, pinangungunahan ni BFP Fire Chief Bandilla at sina Director Laguna ng NCR, Fire Marshalls ng Kalkhang Kamaynilaan na aking mga nakausap kanina sa mga sunog sa QC at Maynila, mga iba't ibang bumbero ng lahat ng asosasyon at kanilang mga asawa, magulang at anak.

Higit sa lahat, nakarating po sa kaalaman ng tipak na ito na si Madam Mary Eta ay kumpirmadong sumusunod, kaya Hello po madam Mary Eta, pati sa mga PRIMO na tropapips ng NBI, HI PO!!!

Si Madam Water Ludy kaya sumusubaybay din?  O hindi na kasi si Mary Eta na ang nagkukwento?

Teka nga pala, sino ba pala ang nagpapatakbo ng Brigade, si Mary Eta ba o si Water Ludy?  Kasi lahat ng utos nanggagaling kay Mary Eta e.

No comments:

Post a Comment