Thursday, June 2, 2011

Ano pa?


Magmi-meeting na ulit ang mga Fire Chief at OIC bukas, tas next week directors nanaman, di pa natin tapos ikwento ang mga nangyari nung meeting last month.

 Tas nagpatong patong na ang mga kwento.  Andiyan na ang mga kwentong kahindik-hindik at nakakagulat sa nagaganap na Judicial Dispute Resolution (JDR) kung saan pinipilit na pagbatiin ang magkabilang panig ng mga nagdemanda at nademanda.


Tulungan niyo nga ako magkwento!



At hanggang ngayon, inaantay ko pa din ang pagkilos nila Omar at Beegee sa impormasyon nila tungkol sa aking IP address.
Ngayong alam na nila ang aking IP address, madali na nilang matunton kung saan ako nakahimpil.  Kung wala sila gagawin, aba, para san pa't inabala nila ang kanilang mga sarili at inalam ang aking IP address.


Kung ipost ko kaya dito ang home address nila Omar at Beegee, yung mga bumberong nagbabasa dito, may gawin kaya sila?  Kasi sila OMGee walang ginagawa sa hawak nilang impormasyon e.  Kayo kaya meron?


Isip ko baka kaya wala sila ginagawa kasi wala pa bayad?  Bawat kilos nung dalawa may katumbas na halaga e. Bwehehehe

No comments:

Post a Comment