Sunday, August 26, 2012

Foul!



Huli na pala ako sa balita.


Kanina ko lang nabalitaan, may kumakalat palang facebook page at youtube video na tampok ang mga magnanakaw sa Brigade.


Noong napanood ko kanina, aaminin ko na natawa ako at the same time, bumilib sa kung sino mang gumawa nun.


Whoever made that had a lot of time in his/her hands.


Napanood niyo ba?


Nung napanood ko, agad ako tumawag sa mga kakilala ko na member ng Voltron.


Tinanong ko kung sila ang may gawa nun, dahil logical naman na sila ang agad at unang pagbintangan dahil di naman lihim na may alitan ang kanilang grupo laban kina Charlie Papa at Water Ludy.


Sagot ng kausap ko ay hindi daw at di din nila alam kung sino ang may gawa.  Bagay na pinaniniwalaan ko.


To begin with, how and why whoever made that youtube video had a copy of the picture of Charlie Papa, a mugshot at that, is worth looking into.


True na Voltron at mga repormista ang unang pagbibintangan, pero lumalabas ang anggulo na tila sinadyang gawin ito ng grupo nila Water Ludy para pagbintangan ang grupong repormista.


Be that as it may, kahit na na-amuse ako sa video, i would have to admit na foul ang naturang video kung sino man ang may gawa.  Higit na foul ito kung grupong repormista ang gumawa.  Pero kung tropang praning ang may gawa nito para lamang mapunta ang turo sa grupong Voltron, aba, e you continue to surprise me everytime!


I never thought you would stoop down that low.

1 comment: