Saturday, May 28, 2011

Ano ang nireport ng Operation nung Directors' meeting?

Halos hindi naman reporting ang nangyari sa parte ng Operation Officers' Report.



Wala naman halos nareport kundi ang puro proposal ang isinalang ni Center-5 through Intensity-3 sa mga direktor.


Napagalitan tuloy sila ng isang Bigshot na Presidente ng isang brigada.


Ilan sa mga nilatag ni Center-5 through Intensity-3 ang mga sumusunod :

  • Paglilinis ng third floor para gawing command center pag may emergency
  • Pagimplement ng House Rules para sa mga operator ng brigade
  • Pagsasa-ayos ng Communication ng Brigade
  • Pagpupwesto ng mga plake at pictures sa third floor na sayang naman daw at mga nakatambak lang
  • At iba pang di na maalala ng bugwit ko.  


Hahaha!




Sundan at abangan!

4 comments:

  1. good pm chic2 na post ko na mga katanungan mo kay antigo sa MGA FIRE TRUCK AT AMBULANSYA NI UBE KANINO BA........ WAG KA SANA MAPAGOD SA PAGBABASA HEHEHEHE. PASENSYA NA AHIA REFORMIST KUNG DITO AKO NAKILAGAY THANK YOU

    ReplyDelete
  2. at hindi si fire marshal ang nagreport ha! si spokesman intensity pango ang nagbasa ng report na walang nakaintindi

    ReplyDelete
  3. Hahaha! Grabe ka naman screw master talagang sinigurado mong mababasa ko sagot ni antigo ah. Ok lang naman un. medyo busy lang kaya di ako nakapagbabasa or post. Sensya na! Tenk you!

    ReplyDelete
  4. ang president may sec gen o taga pagsalita ang FM may sec gen din (intensity 3) iba iba iba talaga

    ReplyDelete